Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
Gioi thieu ve may han Miller

Miller Electric Mfg. Co. Trụ sở chính tại Appleton, Wisconsin chuyên sản xuất các thiết bị hàn, cắt kim loại cho các lĩnh vực: sản xuất, chế tạo, xây dựng, hàng không, đào tạo, nông nghiệp và đóng tàu. Ngày nay Miller sở hữu hoàn toàn bởi Illinois Tool Works. Các sản phẩm của Miller luôn dẫn đầu thế giới về chất lượng, độ ổn định, cũng như khả năng đáp ứng cho các yêu cầu công việc. Câu slogan của Miller ngày nay là "The Power of Blue®" nhấn mạnh đến đặc điểm lớp sơn màu xanh của các sản phẩm.

Với tiêu chí đặt con người làm nền tảng. Miller hoạt động nhằm cải tiến sản phẩm đáp ứng nhu cầu con người. Tiêu chí đó giúp Miller phát triển từ một công ty chỉ có một thành viên thành một công ty lớn nhất thế giới về các sản phẩm thiết bị hàn cắt.

Công ty Miller được thành lập từ năm 1929 khi Neils miller nhận ra rằng việc cần thiết phải có những chiếc máy hàn hồ quang nhỏ, phù hợp, hoạt động được với lưới điện của vùng nông thôn Wisconsin ( vì hầu hết máy hàn thời đó đều sử dụng nguồn điện ba pha công nghiệp ). Ngày nay 1450 người lao động tại nhà máy Miller đều làm việc với mục đích là đáp ứng và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải giống như Neil Miller đã từng làm.

Miller liên tục đưa công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, để tạo ra những sản phẩm đột phá. Ví dụ như tạo ra chiếc máy hàn đầu tiên sử dụng bộ cấp dây trong Millermatic® 35, cho đến năm 1975 thì không có một chiếc máy hàn MIG nào sử dụng công nghệ như vậy. Millermatic® 35 có giá cả phù hợp ,dễ sử dụng đáp ứng các công việc của xưởng nhỏ, trang trại, hay chế tác sản phẩm cá nhân. Chính những sản phẩm như Millermatic đã giúp nền văn hóa Mỹ có thêm những sản phẩm gia công kim loại độc đáo như chỉnh sựa xe máy, ô tô theo sở thích, hoặc chế tạo các công cụ phương tiện kỳ lạ theo sự sáng tạo của từng người.

Đối với các công ty, phân xưởng công nghiệp Miller đi đầu trong việc đưa công nghệ Inverter tiên tiến vào các sản phẩm như XMT® 304, Axcess®, Dimension™ NT 456 hay Millermatic 350P. Các sản phẩm đó đã trở thành các sản phẩm công nghiệp tiêu chuẩn nhờ độ tin cậy chất lượng hồ quang, năng xuất lao động cao và dễ sử dụng. Miller đẩy mạnh việc phát triển và áp dụng công nghệ mới vào các sản phẩm của mình để cải tiến các sản phẩm giúp chúng ngày càng dễ sử dụng và trở thành những người bạn tin cậy của công nhân.
Miller cũng phát triển các sản phẩm động cơ phát hàn từ hơn 50 năm và những dòng sản phẩm như Bobcat™, Trailblazer® đã chiếm trọn lòng tin của người dùng ngày nay.
Miller là nhà sản suất thiết bị hàn đầu tiên ở Hoa kỳ và là một trong số ít nhà sản suất đầu tiên đạt được chứng chỉ ISO 9001:2000 về chất lượng sản phẩm. Chứng chỉ này đã phản ánh được phần nào sự hài lòng của khách hàng đến các sản phẩm của hãng. Miller ngày nay vẫn tiếp tục phát triển với mục tiêu không chỉ bán máy hàn mà là cung cấp các giải pháp hàn cho các khách hàng.
Miller luôn chú trọng đến việc phát triển các liên kết đến khách hàng của mình như Mike Weller nhà điều hành của hãng phát biểu "Bởi vì mối quan hệ thân thiết của chúng tôi với các nhà phân phối và khách hàng cuối mang đến cho chúng tôi cơ hội phát hiện ra những vấn đề mà họ gặp phải để từ đó cải tiến các sản phẩm, dịch vụ của mình.".

Với sức mạnh cua một tập thể luôn luôn biết nắng nghe và chia sẻ Miller vẫn từng bước hoàn thiện và phát triển củng cố vị trí nhà sản xuất thiết bị hàn cắt kim loại hàng đầu thế giới.

motor dien elektrim,dong co elektrim singapore

  Other news
Online advisory
Hotline: 0986.166.533
gọi điện gọi zalo
Hải Yến: 0936.390.588
gọi điện gọi zalo
Minh Quang: 0936.132.359
gọi điện gọi zalo
Bích Ngọc: 0979.398.051
gọi điện gọi zalo
Diễm My: 0988.968.044
gọi điện gọi zalo
Thu Hà: 0915.650.156
gọi điện gọi zalo
Promotion Products
News
Partners


Counter: 7356351
6 users online

VPHN: 14B Ngõ 200 Phố Vĩnh Hưng, Quân Hoàng Mai, Hà Nội
VPHCM: 41 QL1A Đông Lân, Bà Điểm, Hooc Môn, HCM
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 09793980510936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Zalo / Facebook: thietbiplaza
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re